Wednesday, August 3, 2016

Một số sai lầm khi sử dụng bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại ngày càng được sử dụng nhiều trong các gia đình bởi tiện ích mà nó mang lại, dễ dàng sử dụng trong việc đun nấu, ngoài ra giúp không gian bếp thêm sang trọng hiện đại hơn.

Đối với công suất bếp hồng ngoại khá lớn, từ 200W tới 2000W. Vì vậy, các hộ gia đình cần lưu ý, khi sử dụng nguồn điện cho bếp hồng ngoại phải đảm bảo an toàn, tránh chập nổ các thiết bị điện khác trong gia đình. 

Mặt bếp hồng ngoại làm từ kính siêu bền, độ chịu nhiệt cao, chống xước tốt, nhưng không phải vì vậy mà người dùng có thể kéo lê xoong nồi trên mặt kính. Làm như vậy lâu ngày sẽ dẫn đến mòn xước, mờ màu sắc bề mặt bếp hồng ngoại.

Tất cả các vật bằng kim loại khi đặt trên mặt bếp đều được làm nóng, do vậy người sử dụng cần phải lưu ý để tránh bị bỏng trong quá trình sử dụng.

Sau khi tắt bếp, mặt bếp hồng ngoại vẫn nóng, do đó, người sử dụng không nên lau dọn bếp ngay tức thì mà nên chờ khi màn hình cảm ứng không xuất hiện chữ H, vùng nấu hết đỏ mới lau chùi. Tốt nhất, sử dụng khăn ướt và mịn để lau chùi khi bếp đã nguội.
Khi sử dụng những bếp hồng ngoại chúng ta còn phải sắm thêm một số sản phẩm cho không gian nội thất của bạn như: máy đánh trứng, máy hút bụi, bàn là cây, bếp hồng ngoại....

No comments:

Post a Comment

Popular Posts