Sunday, June 5, 2016

Lan Khuê cùng đàn chị Phạm Hương khoe ảnh nude trên trang cá nhân

Mới đây, cả Phạm Hương và Lan Khuê đã chia sẻ một số khoảnh khắc bán nude trên tài khoản instagram cá nhân của riêng mình. Được biết, những shoot hình này được 2 người đẹp chụp tại nơi nghỉ chân của mình ở Nha Trang trong chuyến đi ghi hình cùng ekip show The Face kéo dài 3 ngày.

=> Tin hot trong ngày:




Ngay sau khi được đăng tài, những tấm ảnh cởi mở này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng, từ đó cũng phát sinh ra nhiều tranh cãi trái ngược nhau.

Trong khi phần đông khen ngợi sức hút của 2 nhan sắc hàng đầu Vbiz hiện nay, cả Phạm Hương và Lan Khuê đều rất ấn tượng, nóng bỏng và phát huy được lợi thế hình thể chuẩn mẫu của mình, thì cũng có một số ý kiến cho rằng 2 nàng đang cố gắng tận dụng triệt để chuyện khoe thân, cởi hở để PR cho show mà họ đang ngồi cùng ghế nóng.


Bỏ qua những tranh luận và suy đoán của cư dân mạng, có thể thấy trong các bức hình, cả Phạm Hương và Lan Khuê đều không ngần ngại khoe tấm lưng trần và những đường cong nóng bỏng của mình. Nếu như tấm ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ chụp khi cô đang nằm trên ghế mây ở bãi biển, liên tục thay đổi bằng các tư thế khác nhau, thì nàng Hoa khôi Áo dài lại ghi lại hình ảnh gợi cảm này tại hồ bơi ở khách sạn.

Chính địa điểm chụp ảnh cũng đã nói lên phong cách đối lập của 2 người đẹp. Phạm Hương phóng khoáng chọn cho mình bãi biển rộng mở để khoe thân, cô trút bỏ xiêm y không ngần ngại trước ánh nhìn của nhiều người, tự tin tạo dáng từ nằm, ngồi cho đến vươn vai đứng dậy. Nhìn vào cách nàng Hoa hậu chia sẻ các bức ảnh cũng đủ biết, cô đã chụp rất nhiều và phải băn khoăn trước việc chọn lựa các bức hình để đăng tải lên mạng xã hội câu view như thế nào.



Ngược lại, Lan Khuê lại chỉ chia sẻ đúng một tấm ảnh nude duy nhất trước cửa căn phòng của mình, kín đáo và vắng bóng người. Không giống Phạm Hương, chân dài 24 tuổi có phần khép nép hơn khi lấy một tay che đi vòng 1 để tránh vấp phải sự cố lộ hàng. Cách cô quay đầu lại nhìn cũng phần nào thể hiện được sự e dè của một cô gái khi tháo bỏ trang phục trước ống kính máy ảnh.



Mặt khác cũng có không ít những ý kiến cho rằng, dù người đẹp họ Phạm viết status là đang tranh thủ nghỉ ngơi, tắm nắng sau giờ làm việc căng thẳng thế nhưng trong cách bức hình của cô, nếu tinh ý có thể thấy tất cả đều có dấu ấn của việc dàn dựng, từ bối cảnh cho đến các vật dụng xung quanh không điểm nào giống như cô nàng đang vô tình được chụp lại cả. 

Trong khi đó, Lan Khuê lại được ủng hộ bởi thần thái chân thật, khuôn hình bức ảnh cũng vô cùng tự nhiên chứ không hề nhuốm màu sắp đặt. Cô nàng cũng khiến người ta có thiện cảm hơn bởi vẻ đẹp đậm nét Á Đông, không khoa trương, màu mè như người chị em Hoa hậu của mình.



Cùng là ảnh nude, cùng khoe thân, cùng lấy bối cảnh nơi Nha Trang đầy nắng gió, thế nhưng Phạm Hương và Lan Khuê lại bộc lộ được 2 mặt cá tính riêng biệt. Tuy nhiên có lẽ, xét về mặt được lòng dư luận, Lan Khuê đang tỏ ra lấn át Phạm Hương bởi một đời tư sạch bóng scandal, trong khi đó nàng Hoa hậu Hoàn vũ lại vốn nổi danh là một người khôn ngoan và lắm chiêu trò...

Theo Thiện Thanh
baodatviet


No comments:

Post a Comment

Popular Posts