Sunday, April 24, 2016

Sốc vói cách “xử” của Ngọc Trinh với đồng nghiệp

Những động thái "nóng mắt" và "dằn mặt" của Ngọc Trinh với hàng loạt đồng nghiệp trong giới showbiz đã khiến mọi người hoài nghi về sự hiền lành, ngoan ngoãn này của cô nàng.

Từ trước tới giờ, nhắc đến Ngọc Trinh người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô người mẫu nội y sở hữu tính cách thật thà, hiền lành. Bản thân Ngọc Trinh cũng rất nhiều lần "tự nhận" trên báo chí rằng điểm nổi bật nhất của mình chính là "ngoan".




Tuy những động thái "nóng mắt" và "dằn mặt" của Ngọc Trinh với hàng loạt đồng nghiệp trong giới showbiz đã khiến mọi người hoài nghi về sự hiền lành, ngoan ngoãn này của cô nàng.

Tối 16/4 vừa rồi, Ngọc Trinh xuất hiện trong đêm chung kết chương trình Bước nhẩy hoàn vũ 2016 với vai trò là khách mời. Cô được nhiều khán giả chào đón nồng nhiệt.

Thế nhưng trong lúc giao lưu với các khán giả ở dưới sân khấu, Ngọc Trinh không hề biết được sự xuất hiện của những tấm biển cổ vũ có ghi tên và ảnh của Khánh My ở ngay vị trí trung tâm bức ảnh.

Khi đăng lên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã thẳng tay xóa tất cả những gì có liên quan tới nữ diễn viên này ra khỏi bức ảnh.

Động thái này của Ngọc Trinh khiến nhiều người nhận xét là khá "đanh đá". Vì các đó 1 năm, Ngọc Trinh và Khánh My từng bị rơi vào scandal tình ái.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh tiết lộ rằng chuyện tình cảm của mình và vị đại gia đã gặp trục trặc vì sự xuất hiện của một người thứ ba.

Và Ngọc Trinh cũng chẳng "phải vừa" khi sẵn sàng gọi người thứ 3 này là "yêu nhền nhện".

Người thứ 3 này được nhiều người đoán chính là Khánh My, vì trước đó nhiều lần 2 người đẹp này đã từng "đấu khẩu" với nhau trên Facebook.



Trước đó không lâu, khi bộ phim "Vòng eo 56" còn đang ở giữa tâm điểm tranh luận về độ hay dở, thì Ngọc Trinh cho hàng loạt người đẹp trong giới showbiz Việt "lên thớt" vì lỡ ấn like đồng tình với những người chê phim của mình.

Cô chụp lại màn hình danh sách những người "đồng tình" với bài viết chê bai đó và đăng lên Facebook cùng những lời cảnh cáo, "đe dọa" khá gay gắt.

Trong số những người đẹp bị Ngọc Trinh "cảnh cáo" là Hoa hậu Trúc Diễm, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Quỳnh Chi...

Khoảng tháng 1/2014, Ngọc Trinh tham gia một sự kiện ở Hàn Quốc. Tại đây, cô có cơ hội được gặp gỡ và chụp ảnh cùng nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim Woo Bin.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải những bức ảnh đó, Ngọc Trinh bị nhiều dân mạng cho rằng đã sử dụng ảnh ghép, ảnh photoshop và hoài nghi độ xác thực của những bức ảnh đó.

Trong số đó có nam diễn viên Lương Mạnh Hải (người sau này vào vai Khắc Tiệp trong bộ phim "Vòng eo 56" cùng với Ngọc Trinh), và một người có nickname Ngoc Han Dang (được cho là Hoa hậu Ngọc Hân).



Sau khi bị "vạch mặt", Ngọc Trinh đã đăng status để dằn mặt 2 nhân vật này.

Cô gọi Lương Mạnh Hải là "bạn hot boy", từ hot boy để trong ngoặc kép khá mỉa mai, vì trước giờ mọi người vẫn gọi là là diễn viên chứ không ai gọi là hot boy cả.

"Bạn hoa hậu không bao giờ đẹp của mình" cũng là một cách gọi không hề hiền lành, nhẫn nhịn.

Theo soha.vn

Xem thêm:






No comments:

Post a Comment

Popular Posts