Thursday, April 7, 2016

Tìm hiểu nguyên nhân giúp phụ nữ 30 mặn mà hơn phụ nữ 20

Đầu tiên, về ngoại hình

Ngày nay chất lượng cuộc sống ngày một được cải thiện, những người phụ nữ nếu chu ý với chế độ ăn uống khoa học, dinh dưỡng lành mạnh và một chế độ luyện tập hợp lý sẽ giữ cho mình một vẻ đẹp mặn mà, tươi tắn không thua gì các cô nàng tuổi đôi mươi.



Với kinh nghiệm của mình, họ biết làm thế nào để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp nhất, những bộ trang phục thích hợp cho mỗi dịp khác nhau. Tất cả toát lên một dáng vẻ quý phái mà duyên dáng.

Thứ hai, về sự nghiệp

Có được một nền giáo dục tốt, lại thêm tự mình biết phấn đấu thì ở tầm tuổi trên ba mươi người phụ nữ ít nhiều cũng đã có trong tay một sự nghiệp nho nhỏ của riêng mình. Lúc này người phụ nữ từ cô gái ngây thơ trải qua quá trình làm việc đã trưởng thành và chín chắn hơn.

Trong tương lai, họ sẽ có một kế hoạch rõ ràng, cả về gia đình, sự nghiệp. Tất nhiên không ai có thể nói rằng một cô gái có trí tuệ lại không hấp dẫn.

Thứ ba, về kinh tế Người phụ nữ hơn ba mươi độc lập kinh tế sẽ khiến cho hành động của họ độc lập và quyết đoán hơn.
Có thể họ không thể lái ô tô, không sống trong biệt thự sang trọng, nhưng họ có thể dễ dàng kiếm được ba bữa một ngày cùng một khoản tiền đáng kể. Điều ấy cũng thể hiện phẩm giá, giá trị của một người phụ nữ trong xã hội.




Thứ tư, về tình dục

Một người phụ nữ đẹp sẽ không thể sống thiếu tình yêu, và tình dục là một phần quan trọng tạo nên tình yêu đó. Với những phụ nữ hơn ba mưoi đã dần trở nên bạo dạn, không còn vẻ nhút nhát như trước.
Họ biết cách nắm bắt, tận hưởng cuộc chơi. Thành thạo kĩ năng giường chiếu giúp họ không còn phải thụ động chấp nhận, mà cũng không phải là công cụ của đàn ông. Họ sẽ khiến cho những nguời đàn ông hiểu được hương vị của của một người phụ nữ là như thế nào.

Thứ năm, về tâm lý

Dùng từ “trưởng thành” để miêu tả người phụ nữ trên 30 tuổi có lẽ vẫn chưa hợp lý. Bởi vì họ vẫn đang mâu thuẫn giữa tình cảm và lý trí, đôi khi họ vẫn cố gượng cười hay dùng những từ ngữ khách sáo để diễn đạt tình cảm.

Nhưng khi lột bỏ lớp mặt nạ thì trái tim đa cảm vẫn còn nóng hổi, dạt dào cảm xúc. Kinh nghiệm cuộc sống giúp họ học cách tự bảo vệ mình, còn trái tim nóng bỏng giúp họ trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn.


Xem thêm:





No comments:

Post a Comment

Popular Posts