Monday, May 30, 2016

Angela Phương Trinh diện đầm Burberry lộ hết nội y phản cảm

Với bộ cánh hàng hiệu đắt giá, nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" khiến nhiều người chú ý trên thảm đỏ show diễn "The Superstar" của NTK Adrian Anh Tuấn.ư


==> Tham khảo review giá địa chỉ bán lò nướng ở đâu rẻ nhất




Tối 29/5, show diễn kỷ niệm 9 năm của NTK Adrian Anh Tuấn - với tên gọi "The Superstar" đã được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Tp.HCM. Như thường lệ, sự kiện thời trang luôn là dịp tuyệt vời để các mỹ nhân Vbiz phô diễn nhan sắc lẫn gout thẩm mỹ của mình với những bộ cánh lộng lẫy. Thảm đỏ của "The Superstar" đã quy tụ những tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thúy Vân, Thủy Top... nhưng đáng chú ý nhất vẫn là Angela Phương Trinh .



Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" sải bước trên thảm đỏ cùng trang phục nằm trong BST Xuân/Hè 2016 của thương hiệu Burberry. Cũng vì thiết kế này khá "bạo" nên khi xoay nghiêng thì vòng 1 của người đẹp gần như phô trọn trước ống kính, trong khi góc trực diện lại để lộ nội y bên dưới của cô, khiến cô lúc suýt hớ hênh, khi lộ phản cảm. Để thấy hàng hiệu nhưng khoe không đúng nơi đúng chỗ sẽ phản tác dụng, lộ điểm yếu văn hóa của người mặc.

Xem thêm:





No comments:

Post a Comment

Popular Posts