Tuesday, May 10, 2016

Đu đủ và cách sử dụng giúp vòng 1 thêm căng tròn


Đu đủ được coi là dược liệu quý, trong đu đủ có chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của chúng ta. Trong đu đủ có chứa 90% nước, 13% đường, không chứa tinh bột, nhiều caretenoid acid hữu cơ, và các loại vitamin, A, B, C, protein; 0,9% chất béo, xenluco….

Đặc biệt rất ít chị em biết được đu đủ xanh có tác dụng tăng kích thước vòng 1 nhờ có chứa enzyme thành phần chính giúp núi đôi nở nang. Bên cạnh đó, một hàm lượng lớn chất vitamin A có trong đu đủ sẽ giúp cơ thể chị em tổng hợp các chất có tác dụng làm săn chắc, nở nang núi đôi của chị em.

==> Bài viết khác:

Trong đu đủ xanh có chứa chất enzyme, nhờ đó giúp tăng kích thước vòng 1. Để tăng kích thước vòng 1 chị em nên uống nước đu đủ xanh với sữa mỗi ngày, liên tiếp trong 60 ngày.

tang-kich-thuoc-vong1-tu-du-du

Đu đủ có nhiều tác dụng với sức khỏe con người, như giúp hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh, bảo vệ tim, giúp giảm cân, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể….


Phương pháp tăng kích thước vòng 1 khác:

Rất đơn giản, chị em chỉ cần chuẩn bị 1 quả đu đủ xanh, nửa chén sữa tươi ướp lạnh, đường , đá là chị em đã có một cốc nước ép đu đủ xanh với sữa giúp tăng kích thước vòng 1.

-  Làm tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ xanh rất đơn giản, chị em chỉ việc cắt đu đủ xanh làm đôi sau đó gọt vỏ, bỏ hết hạt đi. Sau đó cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy say sinh tố công nghiệp Sanaky , cho thêm sữa, đường, đá đã được bào nhỏ. Sau đó bật máy say sinh tố say nhuyễn, sau đó cho ra cốc và uống ngay lập tức.

-  Để phương pháp tăng kích thước vòng 1 bằng nước đu đủ đạt hiệu quả tốt chị em cần phải uống mỗi ngày, liên tục trong 60 ngày sẽ cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm vài cm.

Ngoài ra chị em có thể nấu đu đủ xanh với sườn lợn, đây là một giúp kích thích sản sinh ra sữa từ đó giúp gia tăng kích cỡ núi đôi.

Tuy nhiên chị em cần chú ý những vấn đề sau:

– Tuyệt đối không ăn hạt đu đủ, trong hạt đu đủ có chứa chất độc gọi là carpine, đây là chất làm rồi loạn mạch đập và làm suy nhươc hệ thần kinh.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts