Wednesday, May 11, 2016

Angela Phương Trinh lột xác ngoại ngục từ gái hư thành gái ngoan

Không thể phủ nhận, thành công trong suốt 1 năm qua của cô nàng chính là nhờ vào việc chịu khó đầu tư vào mặt hình ảnh, thay đổi lối sống có phần sa ngã trước kia. Mà điều đó thì thể hiện rõ nhất là ở gout thẩm mỹ.


Thế mới thấy, Angela Phương Trinh đã khôn ngoan thế nào khi biết chọn cho mình hướng đi nào là đúng trong cái thời đại mà hễ cứ 10 sao nữ thì đến 8 cô chọn sexy, cởi hở để đánh bóng tên tuổi.

Có thể nói so với những hình ảnh xuất hiện với loạt trang phục hở hang, táo bạo như trước kia, thì giờ đây với phong cách ăn mặc cực chất, không lố lăng hay khoe da thịt, thể hiện việc mix - match không kém cạnh gì các fashionista nước ngoài, Angela Phương Trinh đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.


Hình ảnh năng động, tươi trẻ trong những bộ trang phục đồng điệu với trào lưu ăn mặc mới của Angela Phương Trinh - năng động, cá tính nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dư luận.

Kể từ khi lột xác với hình tượng "gái ngoan", Angela Phương Trinh đã có một cuộc thay đổi về gout thời trang khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.



Số đông cho rằng họ thích hình ảnh của Angela Phương Trinh lúc này hơn hẳn so với trước kia, cũng là gợi cảm, nhưng nếu giờ đây cô nàng tinh tế, sành điệu đến bao nhiêu thì ngày trước lại phản cảm đến bấy nhiêu.


Song song với đó, việc lột xác với hình ảnh "gái ngoan" cũng đã giúp ích được Angela Phương Trinh rất nhiều trong sự nghiệp. Vân chọn nghiệp diễn là con đường để đi và lấy đó làm mục tiêu theo đuổi, người đẹp sinh năm 1995 đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể.


Con số nằm trong tài khoản của Angela Phương Trinh lúc này là niềm mơ ước của nhiều người. So với những người bạn đồng trang lứa ngày ngày hẵng còn mài đũng quần trên ghế giảng đường, thì ở tuổi 21, với những gì đã đạt được, Angela Phương Trinh thật sự đáng được khen ngợi.

Không thể phủ nhận, thành công trong suốt 1 năm qua của cô nàng chính là nhờ vào việc chịu khó đầu tư vào mặt hình ảnh, thay đổi lối sống có phần sa ngã trước kia. Mà điều đó thì thể hiện rõ nhất là ở gout thẩm mỹ.

Xem thêm:





No comments:

Post a Comment

Popular Posts