Thursday, May 26, 2016

Cận cảnh những món quà đặc biệt dành tặng cho phu nhân tổng thống Obama

Thương hiệu Hoàng Gia Pearl được Ủy ban Nhân dân và Sở Ngoại Vụ TP HCM lựa chọn làm đơn vị thiết kế và chế tác món quà quốc gia ý nghĩa dành tặng phu nhân Tổng thống Obama nhân chuyến thăm Việt Nam.

==>>Tin liên quan: 







cNghệ nhân Hồ Thanh Tuấn, TGĐ thương hiệu Hoàng Gia Pearl, chính là tác giả của bộ vòng trang sức ngọc trai độc đáo tặng phu nhân Tổng thống Obama. Ông Hồ Thanh Tuấn cũng là nghệ nhân chế tác nhiều vương miện hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp.


Vòng cổ ngọc trai trống đồng của thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia được kết hợp với áo dài của NTK Sỹ Hoàng là món quà tặng mang ý nghĩa văn hóa dân tộc Việt Nam, đồng thời gởi gắm một thông điệp hoà bình và thịnh vượng.



Ông Hồ Thanh Tuấn cho biết, ông đã mất 3 ngày làm việc không kể ngày đêm để chế ra chiếc vòng ngọc trai như ý. Điểm đặc biệt của chiếc vòng ngọc trai là hoạ tiết hoa văn trống đồng được khắc trên từng viên ngọc.



Chiếc vòng là kết cấu một chuỗi 30 viên ngọc trai biển màu đen tự nhiên quý hiếm được Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia trực tiếp nuôi cấy tại vùng biển miền trung Việt Nam.


Nghệ nhân phải chọn từ hàng nghìn viên ngọc khác nhau để tìm ra 30 viên ngọc trai biển màu xám tự nhiên đồng màu, đồng dạng và đối xứng về kích thước hai bên chuỗi trong một khoảng thời gian ngắn. Ảnh: Chiếc đế của viên ngọc trai trống đồng trung tâm.



No comments:

Post a Comment

Popular Posts