Friday, May 20, 2016

Lưu Dược Phi bất ngờ bị tấn công trên sân khấu

Tối 19-5, trong hoạt động quảng bá bộ phim Dạ khổng tước được tổ chức tại Quảng Châu (Trung Quốc), Lưu Diệc Phi bất ngờ bị một fan cuồng xông lên sân khấu tấn công cực kỳ thô bạo.
Lưu Diệc Phi bị fan tấn công ngã nặng trên sân khấu

Vụ tấn công xảy ra vào lúc 20g50 trong hoạt động giao lưu với khán giả Quảng Châu do đoàn làm phim Dạ khổng tước tổ chức.



Khi Lưu Diệc Phi đang trò chuyện thân mật với khán giả, thì bất ngờ có một thanh niên lao lên sân khấu, vừa ôm vừa xô ngã cực mạnh Lưu Diệc Phi trước sự ngỡ ngàng của đám đông. Cú xô thô bạo và nguy hiểm khiến Lưu Diệc Phi té xuống sàn. Những người có mặt trên sân khấu lập tức giải cứu Lưu Diệc Phi. Nhân viên bảo vệ sau đó nhanh chóng đưa cô rời khỏi hiện trường.

Đoàn làm phim Dạ khổng tước lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát. Hiện vụ tấn công Lưu Diệc Phi đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Những người có mặt tại hiện trường chứng kiến vụ việc cho biết fan cuồng xô Lưu Diệc Phi rất mạnh. Quá trình vụ tấn công được một số fan ghi hình. Sau 2 tiếng đồng hồ xảy ra vụ tấn công, đoàn làm phim Dạ khổng tước gửi thông cáo báo chí đến giới truyền thông. Trong thông báo có nói rõ, Lưu Diệc Phi chỉ sợ hãi nhưng may mắn hoàn toàn không bị thương tích.

Nguồn: Internet

Tin hót trong ngày:





No comments:

Post a Comment

Popular Posts