Tuesday, May 17, 2016

Cách mà Song Hye Kyo dữ được làn da sáng mịn như em bé

Dưới tác động của khí hậu, môi trường và yếu tố gen khiến làn da của chúng ta dễ dàng bị lão hóa hơn. Dưới đây là cách mà Song Hye Kyo bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất để nuôi dưỡng làn da. Hãy đọc và tham khảo nhé.


==> Mẹo bảo quản thực phẩm hiệu quả từ tủ bảo quản Sanaky




 1. Các loại đậu

Nếu bạn muốn có làn da tươi trẻ và căng mịn hãy bổ sung ngay các loại đậu như đậu đỏ, đậu tương, đậu xanh vào thực đơn hàng ngày. Trong nhóm thực phẩm này có chứa nhiều protein, chất xơ, ít tinh bột không chỉ tốt cho làn da mà bạn còn có thể sở hữu thân hình cân đối, săn chắc và quyến rũ hơn.

2. Trứng

Có thể bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết rằng chỉ cần ăn 1 quả trứng mỗi ngày cũng có thể ngăn chặn quá trình hình thành các nếp nhăn trên khuôn mặt. Trứng được coi là một loại “siêu thực phẩm” chứa nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, trong đó có Biotin, vitamin B, sắt giúp duy trì làn da, mái tóc.

Bạn có thể ăn trứng luộc mỗi sáng để bổ sung chất dinh dưỡng hoặc có thể sử dụng lòng đỏ, lòng trắng trứng kết hợp với dầu oliu, mật ong để tạo thành mặt nạ dưỡng trắng da giúp cải thiện tình trạng da bị khô, lão hóa.


3. Nghệ

Nghệ chính là một thần dược chống lão hóa da cực tốt, trong thành phần cấu tạo nên nghệ có chứa 1 lượng lớn chất chống oxy hóa và chất chống viêm giúp làm chậm tình trạng lão hóa và thúc đẩy quá trình tiêu hóa.

Hãy bổ sung nghệ vào các món ăn hàng ngày hoặc thoa nước ép nghệ để làm mờ các vết sạm đen và nếp nhăn trên khuôn mặt nhé!


4. Cá hồi

Cá hồi rất giàu protein,vitamin E và omega-3, đồng thời chứa lượng lớn chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn chặn quá trình lão hóa. Đây có thể coi là một loại thực phẩm tuyệt vời dành cho làn da, nó có thể giúp bạn chống lại lo âu, trầm cảm và căng thẳng. Các chất có trong cá hồi lại có thể chống mụn, giảm nếp nhăn giúp bạn luôn trẻ trung.


5. Rau bina

Rau bina hay còn gọi với cái tên là rau chân vịt. Loại rau này bạn có thể mua tại rất nhiều các siêu thị. Rau bina là một nguồn cung cấp dồi dào axit folic, vitamin A, E, C và một số chất khoáng cần thiết như sắt, magie, chất xơ… Các chất này rất có lợi chosức khỏe và giúp làn da luôn rạng ngời và trẻ trung hơn.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts