Thursday, May 12, 2016

Những cung bậc tình cảm của Showbiz Việt khi gặp tiếng sét ái tình

Showbiz Việt ngày 12/5 nổi bật với thông tin về cuộc sống sau hôn nhân của Tăng Thanh Hà và tại sao đến giờ Lý Hùng vẫn độc thân?

==> Da sáng đẹp như Minh Hằng nhờ uống sinh tố hàng ngày từ máy xay sinh tố công suất lớn 



Minh Hằng cho biết, Quý Bình không phải mẫu đàn ông đẹp trai nhưng khi tiếp xúc lại thấy anh cuốn hút ở những điểm khác. 
Nam diễn viên điềm đạm, bình tĩnh và có chất giọng trầm ấm, rất thu hút người đối diện. 

Với một bộ phim như "Bao giờ có yêu nhau", cách nói chuyện như nhỏ nhẹ thủ thỉ của anh rất phù hợp. Minh Hằng thừa nhận, những thông tin bên lề về mối quan hệ "phim giả tình thật" không ảnh hưởng gì đến cô và bạn diễn. Cả hai đều hiểu rất rõ quan hệ giữa hai người nên không thấy vướng mắc gì cả. Thậm chí, Minh Hằng còn thấy rất vui vì đã làm cho mọi người tin tưởng vào quan hệ giữa hai anh em. Đó là bước khởi đầu cho thành công của phim.



Mới đây trong một chương trình, Hoa hậu Pia Wurtzbach cũng thừa nhận đang hẹn hò với bác sĩ đẹp trai nhất hành tinh. Người đẹp còn bật mí nhiều điều về chàng bạn trai nổi tiếng của mình. 

Hiện tại, bạn trai cô vẫn đang làm quen với văn hóa, lối sống của người Philippines bởi có rất nhiều sự khác biệt giữa cặp đôi. Anh cũng mong sớm được tới thăm đất nước của bạn gái, nhưng hiện tại anh chưa sắp xếp được thời gian.



Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm thơ tình tặng Phượng Chanel. 

Nam diễn viên sinh năm 1986 chia sẻ:


"Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng
 Không thích quanh co bao biện sự đã rồi
Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết
Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi
Nắc nẻ cười khi thực sự an vui
Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng
Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng
Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm, hoa. Em - đàn bà đơn giản được sinh ra
Để sống đúng bản chất người lương thiện
Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến
Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai! Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi".



Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh vợ mình đang nướng thịt ngoài trời nhân những ngày nghỉ dưỡng ở San Francisco. Mặc dù không có tấm ảnh chung chụp gia đình nhỏ nhưng ai cũng hiểu rằng nữ diễn viên đang có chuyến đi chơi thú vị cùng chồng và con trai bé bỏng. Ai cũng phải xuýt xoa trước hình ảnh gia đình hạnh phúc đầy "mật ngọt" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

Xem thêm:




No comments:

Post a Comment

Popular Posts